Làm đẹp

Bí quyết để có vòng 2 thon thả

Bất kể một người phụ nữ nào cũng muốn có một vòng hai thon thả, “thắt đáy lưng ong” và sau đây là những cách giúp vòng 2 thon thả rất hiệu quả nhé.

j3wn3d82h6wudw23eawk-giai-phap-cho-vong-eo-thon-tha

Massage

Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột. Bạn có thể sử dụng các loại máy massage bụng, chế độ rung kết hợp với làm nóng, sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng. Ngoài ra bạn có thể mua một số loại tinh dầu chuyên dụng và massage bằng tay.

Trước khi ngủ và trong khi tắm bạn nên massage co bụng theo đường tròn để vừa giúp cho tinh thần thoải mái, vừa góp phần đánh tan lượng mỡ tích tục ò bụng. Làm như thế nhiều lần sẽ giúp bạn thây dễ chịu, ngủ ngon lại có được “vòng 2” lý tưởng hơn.

Hoặc bạn có thể tham khảo bài viết: Đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần  chỉ với gừng rang muối.

massage-tan-mo-bung-2

Vận động

Thời điểm hoàng kim để vận động đó là từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối, lúc này cơ thể tiêu hao nhiều calo nhất, nhưng không gây cảm giác mệt mỏi. Bạn nên tận dụng thời điểm này để giảm béo hoặc giảm mỡ bụng.

Phương pháp để có vòng eo thon thả hiệu quả nhất là đi bộ nhanh kết hợp hít thở. Hình thức vận động này còn có tác động tích cực đến hệ tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nâng cao chức năng của phổi. Nếu bạn duy trì thói quen này bạn sẽ có một thân hình lý tưởng và vòng hai thon thả.

giam-can-11-03-01

Nên ăn cả vỏ hoa quả

Vỏ của khoai tây, táo, lê có hàm lượng chất xơ lớn, rất tốt cho sức khỏe cơ thể cũng như quá trình giảm béo, bạn hãy tận dụng chúng để có vòng 2 hoàn hảo.

an-trai-cay-sau-bua-com

Uống nhiều nước

Nước rất cần thiết cho cơ thể, chúng không chỉ làm cho làn da của bạn mịn màng mà còn cải thiện vóc dáng. Uống nhiều nước hàng ngày cũng có thế giúp bạn giảm cân. Nguyên nhân là do nước giúp tiêu thụ nhiều chất béo tích tụ ở bụng. Đây cũng là biện pháp để có vòng 2 nhỏ gọn.

Ăn chậm

Khi ăn chậm và nhai kỹ sẽ giúp bạn thoát khỏi chứng đầy hơi, táo bón và đặc biệt giảm tích tụ các chất béo ở bụng, từ đó bụng của bạn cũng trớ nên thon gọn hơn.

Các chuyên gia sức khỏe còn cho rằng, bạn nên nhai thức ăn 10 lần trước khi nuốt. Sau khi nuốt, cơ thể còn phải làm việc rất nhiều đế nghiền thức ăn trong dạ dày và ruột. Nếu bạn ăn quá nhanh có thể dẫn đến chứng khó tiêu, thức ăn tích tụ gây ra bệnh dạ dày và khiến vòng 2 to hơn.

an-cham-giam-can

Hóp bụng thường xuyên

Trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đang đứng nói chuyện hay đợi chờ ai đó, bạn cũng cần nhớ nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả, tiêu tan mỡ thừa và thu gọn “vòng 2” của bạn.

bi-kip-ngoi-that-lau-ma-bung-van-phang-cho-co-nang-cong-so-2

Đi bộ và nhảy dây

Nếu bạn chăm chỉ đi bộ hoặc nhảy dây 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ dễ dàng thúc đấy sự trao đổi chất của các chất dinh dưỡng, làm giảm mỡ bụng, giúp bạn tiêu hóa dễ dàng hơn và ngăn ngừa tình trạng tích mỡ ở vòng 2.

nhay-day-giam-can-1

Thường xuyên vận động

Muốn có một “vòng 2” chuẩn, bạn phải chăm vận động. Hãy tận dụng mọi lúc, mọi nơi có thế để vận động như đi thang bộ thay vì thang máy, đi bộ, dọn dẹp, làm vườn… Vói mỗi hoạt động bình thường trong các công việc hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện “vòng 2” hiệu quả.

con-van-dong-3

Tập thở bằng bụng

Một cách tốt nhất để cơ bụng hoạt động đó là tập thở bằng bụng. Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng “vòng 2” nữa.

Tho-bung-de-song-khoe

Chơi thể thao

Tập thể dục nhịp điệu hay chơi một vài môn thể thao là cách hiệu quả để vòng 2 thon gọn. Chạy bộ, đi bộ, đi xe đạp… thường xuyên là những hoạt động có tác dụng duy trì sức khỏe, giúp bạn luôn lạc quan, đầu óc sảng khoái…

Chơi thế thao cũng là một cách để có vòng eo lý tưởng vì rèn luyện cơ thê là cách đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ hiệu quả nhất, nhờ đó mà “vòng 2” của bạn củng thon hơn.

nhung-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-bat-ngo-2

Ăn nhẹ

Bạn nên kiểm soát lượng thực phẩm ăn vào hàng ngày.

  • Không nên ăn: Nên tránh thức ăn nhanh và các loại thức ăn nhiều dầu mỡ và đồ ngọt, bởi các thực phẩm này sẽ chỉ làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ lại trong co thể bạn, đặc biệt là ở “vòng 2” mà thôi.
  • Tự nấu ăn: Ngoài ra, bạn hãy tự nấu cho mình những bữa ăn đơn giản, đủ chất, đặc biệt là ăn nhiều đồ luộc, hấp… hơn là liên tục ra ngoài ăn.
  • Ăn nhiều rau quả: Đối với các bạn muốn đạt được vòng eo như ý, bữa tối nên hạn chế ăn thịt và tăng cường ăn các loại rau quả tươi. Đặc biệt, bạn nên ăn bí xanh. Bí xanh không có lipid, hàm lượng natri thấp, đồng thời chứa nhiều dinh dưỡng như chất xơ, đường, protit, caroten, các loại vitamin như Bl, B2, pp, các chất canxi, sắt. Một số loại axit có trong bí xanh giúp ức chế sự chuyển hoá và tiêu hao mỡ bụng, hạn chế sự tích tụ mỡ trong cơ thế.

Wicker basket with assorted organic vegetables and fruits isolated on white

Bạn cần ăn nhiều trái cây và rau quả, đặc biệt là chất bột như cơm, bánh mì… Những loại thực phẩm trên rất tốt cho đường ruột. Bạn cũng cần uống nhiều nước, khoảng 1,5-2 lít/ngày tùy thê trạng mỗi người. Nước là một thức uống lý tướng nhất giúp bạn phòng ngừa táo bón. Nếu vì một nguyên nhân nào đó phân dừng lại ở trong đường ruột quá dài, làm cho phân khô dẫn đến đại tiện khó khăn, gây táo bón thì sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến quá trình giảm béo.

Trên đây là những biện pháp giảm mỡ bụng giúp vòng 2 thon gọn. Chúc các bạn có 1 vòng eo như ý.

>> Xem thêm: Sở hữu vòng eo con kiến với nước ép cam cà rốt và gừng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *