Món ngon, Sức khỏe trẻ em

Dinh dưỡng cho mẹ bầu: Móng giò hầm hạt sen

Cách làm món chân giò hầm hạt sen không khó chút nào, nguyên liệu đơn giản rễ mua , ăn lại bổ , cùng vào bếp bạn nhé.

Nguyên liệu:

  • Móng giò 500g
  • Hạt sen 50g
  • Nước mắm, muối, hành hoa, rau mùi vừa đủ.
11703366_613399832136193_8915022807820547124_n
Nguyên liệu cho món chân giò hầm hạt sen

Cách chế biến:

  • Bước 1: Móng giò cạo sạch lông. Dùng muối chà sát vào da tẩy sạch mùi hôi rửa sạch để ráo nước, chặt to bằng bao diêm. Ướp với nưóc mắm, muối, hạt.
  • Bước 2: Hạt sen ngâm nở. Ninh nhỏ lửa để hạt sen chín bở mà vẫn ko bị nát, để riêng.
  • Bước 3: Đổ nước sâm sấp mặt thịt rồi ninh nhừ thì trút hạt sen vào đun cùng, nêm nếm lại cho vừa miệng.
mong-gio-ham-hat-sen
Chân giò hầm hạt sen bổ dưỡng

Chỉ với 3 bước là bạn đã có ngay món chân giò hầm hạt sen bổ dưỡng rồi. Chúc bạn thành công với món ăn này nhé.

Xem thêm: Dinh dưỡng cho mẹ bầu: Chim bồ câu hầm thuốc bắc hạt sen

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *